1 Chính sách đổi trả?

Đổi trả sản phẩm trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng đối với hàng hóa bị lỗi sản xuất. Khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách mã vận chuyển gửi hàng thông qua đơn vị vận chuyển bằng tin nhắn và email xác nhận. Quý khách đóng gói sản phẩm về nguyên hiện trạng trước khi nhận hàng (bao gồm cả quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm chính nếu có) và mang đến bưu điện VNPOST gần nhất để liên hệ gửi hàng cho chúng tôi.

2 Làm thế nào để hủy tài khoản thành viên?

3 Làm thế nào để đăng nhập khi tôi bị mất/quên mật khẩu?

4 Làm sao tích lũy điểm?

5 Làm sao tìm kiếm sản phẩm tôi muốn?

6 Tôi quên nhập mã ưu đãi khi thanh toán, có cách nào nhập bổ sung không?

7 Làm sao tôi kiểm tra trạng thái vận chuyển?

8 Tôi có thể đổi hàng không?

9 Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

10 Làm sao tôi sử dụng mã ưu đãi?

zalo